MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mở rộng mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo doanh số hàng tháng.
  • Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng
  • Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng
  • Lập bảng báo giá, theo dõi và handle các lô hàng của khách hàng khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ vận chuyển hoặc làm thủ tục hải quan.
  • Chịu trách nhiệm về thu hồi công nợ, chịu trách nhiệm giải quyết các công việc phát sinh sau khi khách hàng gửi hàng
  • Chăm sóc khách hàng, nhằm duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách hàng.
  • Lên kế hoạch làm việc và báo cáo công việc với trưởng phòng KD.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mở rộng mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo doanh số hàng tháng.
  • Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng
  • Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng
  • Lập bảng báo giá, theo dõi và handle các lô hàng của khách hàng khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ vận chuyển hoặc làm thủ tục hải quan.
  • Chịu trách nhiệm về thu hồi công nợ, chịu trách nhiệm giải quyết các công việc phát sinh sau khi khách hàng gửi hàng
  • Chăm sóc khách hàng, nhằm duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách hàng.
  • Lên kế hoạch làm việc và báo cáo công việc với trưởng phòng KD.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • TỐT NGHIỆP các trường Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế đối ngoại, ngoại thương, quản trị kinh doanh, marketing…
  • Hiểu biết nghiệp vụ xuất nhập khẩu, Incoterms
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sales/Cus trong ngành giao nhận vận tải. Trường hợp sinh viên mới ra trường sẽ được công ty đào tạo.

PHÚC LỢI

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

THÔNG TIN KHÁC

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: 44h/ tuần
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Cạnh tranh
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Kinh nghiệm: 1 – 3 năm
  • Ngành nghề: Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận, Xuất nhập khẩu
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: 21 – 45
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Hạn nhận hồ sơ: 31/03/2019
  • Yêu Cầu Hồ Sơ
  • Tiếng Anh (Ưu tiên) 
    Tiếng Việt 

Hồ sơ gửi tại địa chỉ Email: trampt@interlink.com.vn (Ms.Trâm – HCNS)

Share this post on: