G

0937 48 18 98

 

Hơn 15 năm phát triển trong lĩnh vực kho bãi, lưu trữ hàng hóa, Interlink ngày càng mở rộng hơn nữa thế mạnh dịch vụ của mình. Trong năm 2017 chúng tôi tạo nhiều đột phá trong việc đầu tư và xây dựng thêm nhiều hệ thống kho bãi hiện đại và cơ sở hạ tầng chất lượng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ nhu cầu lưu trữ hàng hóa của khách hàng.
Để hệ thống kho mới đi vào hoạt động hiệu quả và tăng năng suất, chúng tôi Đang rất cần một Trưởng  kho Đầy trách nhiệm và Tâm huyết với công việc như bạn. Đừng chần chừ gì nữa, hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi.
Interlink – Cùng Đam mê – cùng Phát triển!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tổ chức, sắp xếp, quản lý công việc của bộ phận Kho và đội xe tải.
– Đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về công việc của phòng Kho và đội xe
– Đảm bảo thực hiện đầy đủ, chính xác, kịp thời các báo cáo trình BGĐ
– Phối hợp các phòng ban khác trong việc cung cấp dịch vụ và thực hiện yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả, năng suất cao.
– Trao đổi thêm khi phỏng vấn
YÊU CẦU
1/ Bằng cấp, chứng chỉ– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
– Tham gia các khóa học về quản lý cấp trung, quản lý kho.
2/ Kiến thức cần thiết
– Hiểu biết về đóng cont đóng kiện gỗ.
– Hiểu về lĩnh vực ngành nghề hoạt động của công ty
3/ Kỹ năng cần thiết
– Kỹ năng lập kế hoạch (tuần, tháng, quý, năm): Tốt
– Khả năng làm việc độc lập và kỹ năng tổ chức làm việc nhóm
– Năng động, sáng tạo và xử lý tình huống tốt.
– Kỹ năng quan hệ, giao tiếp: Có khả năng vận động thuyết phục; có khả năng thúc đẩy quan hệ hai chiều, Có khả năng ứng xử tốt đối với các mối quan hệ trong và ngoài tổ chức.
– Kỹ năng soạn thảo văn bản.
– Kỹ năng nghiên cứu và viết tài liệu: Có khả năng khảo sát, phân tích, tổng hợp
– Ngoại ngữ:Tiếng Anh
4/ Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí tương đương5/ Độ tuổi, sức khoẻ
– Độ tuổi: từ 30 tuổi trở lên
– Sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa.
6/ Yêu cầu khác: Ưu tiên Nam. Tính cách: Năng động, cẩn thận, trung thực.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
1/ Thời gian làm việc:
– Làm việc 5.5 ngày/ tuần, từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy.
– Thời gian: sáng 8h00 – 12h00, chiều 13h00 -17h00.
 2/  Được trang bị
– Máy móc thiết bị – Bàn ghế, máy vi tính, điện thoại cố định, tủ lưu trữ hồ sơ.
– Bảo hộ lao động – Theo qui định của Công ty
– Tài liệu chuyên môn – Được cung cấp theo nhu cầu công việc chuyên môn
3/ Đi lại
– Phương tiện đi lại tự túc.
– Khi đi công tác được hỗ trợ phương tiện và công tác phí theo quy định của công ty.
4/ Đào tạo
– Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng theo nhu cầu công việc phù hợp các quy định của Công ty.
5/ Chế độ đãi ngộ
– Thu nhập: Tiền lương + mức thưởng đánh giá xếp loại tùy theo hiệu quả công việc hàng tháng (nếu có) do Giám đốc xem xét.
– Phúc lợi: Được tham gia BHXH-YT-TN; BH Tai nạn; chế độ khác… theo quy định và thỏa ước lao động tập thể của Công ty.LIÊN HỆ
Ms.Trâm (HCNS)
Email: trampt@interlink.com.vn