G

0937 48 18 98

 

Hơn 15 năm phát triển, dẫn đầu về dịch vụ Moving, đây là lúc chúng tôi cần đẩy mạnh tạo đột phá hơn nữa trong chất lượng dịch vụ. Và Bạn – Giám sát MOVING đầy chuyên môn, trách nhiệm, tâm huyết chính là nhân tố quan trọng cùng chúng tôi thực hiện chiến lược này.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Có kinh nghiệm về quản lý đóng gói, vận chuyển, Anh văn lưu loát.
– Đảm bảo thực hiện hoàn chỉnh các lô hàng chuyển nhà an toàn, khách hàng hài lòng.
– Giới tính: nam

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Phân công công việc, hoán đổi công việc, điều phối nhân lực, điều xe cho từng lô hàng.
– Thuê ngoài nhân lực theo chỉ đạo của trường phòng
– Giám sát chuyển nhà : giao tiếp với khách hàng, phân công nhiệm vụ cho từng người, điều phối xe, lập packing list.
– Giải quyết các vấn đề phát sinh. Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng phòng.
– Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ đóng gói cho nhân viên mới
– Quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần của nhân viên.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

Thời gian làm việc

– Làm việc 5.5 ngày/ tuần, từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy.
– Thời gian: sáng 8h00 – 12h00, chiều 13h00 -17h00.
– Thời gian làm việc ngoài giờ theo quy định của công ty.

Được trang bị
– Dụng cụ lao động
– Văn phòng phẩm cần thiết cho công việc : bút lông, dao, thước…
– Bảo hộ lao động
– Theo quy định của công ty
– Tài liệu chuyên môn
– Được cung cấp theo nhu cầu công việc chuyên môn

Đi lại
– Phương tiện đi lại tự túc.
– Khi đi công tác được hỗ trợ phương tiện và công tác phí theo quy định của công ty.

Đào tạo
– Được đào tạo, hướng dẫn các thao tác chuyên môn theo nhu cầu công việc phù hợp các quy định của Công ty

Chế độ đãi ngộ
– Thu nhập: Tiền lương + mức thưởng đánh giá xếp loại tùy theo hiệu quả công việc hàng tháng (nếu có) do Giám đốc xem xét.
– Phúc lợi: Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; phúc lợi khác… theo quy định và thỏa ước lao động tập thể của Công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ms.Trâm – HCNS. Email: trampt@interlink.com.vn