G

0937 48 18 98

NHÂN VIÊN KINH DOANH LOGISTICS

MÔ TẢ

  1. Tìm kiếm khách hàng, tư vấn các dịch vụ logistics của công ty
  2. Chốt dịch vụ với khách hàng, phối hợp với các phòng nghiệp vụ tổ chức thực hiện hợp đồng đã ký, xử lý các phát sinh (nếu có)
  3. Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng thông qua dịch vụ tốt của công ty

YÊU CẦU

  1. Có kinh nghiệm Sales logistic tối thiểu 2 năm
  2. Có khả năng tự tìm kiếm và xây dựng nhóm khách hàng của mình
  3. Sử dụng thành thạo tiếng Hoa là một lợi thế
  4. Mở rộng tuyển dụng đối với các ứng  Sales làm tại các nhà máy có hàng xuất khẩu,..

LƯƠNG, PHÚC LỢI

  1. Mức lương cơ bản cạnh tranh và các chế độ thưởng hấp dẫn dựa trên hiệu quả công việc (thưởng Bonus).
  2. Lương tháng 13, có xét thâm niên làm việc với mức thưởng cao hơn.
  3. Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
  4. Các phúc lợi bảo hiểm, khám sức khỏe hàng năm, du lịch, nghỉ lễ theo quy định của công ty.

NƠI NỘP HỒ SƠ: Công ty CP INTERLINK 42 – 42a đường số 57-TML, p. Thạnh Mỹ Lợi, Tp Thủ Đức, HCM) – Tel: +848. 38 274 634 – Ext: 118 gặp Ms. Diệu (P. Nhân sự)

Email:dieunt@hcm-interlink.com.vn – Zalo: 0968 183 869 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *