G

0937 48 18 98

 

Theo truyền thống hàng năm, cứ mỗi dịp lễ 30/4 – 1/5, bên cạnh việc hưởng ứng kỉ niệm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và Quốc tế Lao động, Đại gia đình Interlink Group lại tổ chức 1 chuyến du lịch Team Building ngoại thành, tạo cơ hội cho mỗi anh chị em CBCNV có cơ hội tránh xa bộn bề cuộc sống, xa những áp lực công việc hàng ngày và thêm điều kiện xích lại gần nhau hơn.

Với chủ đề “LIVING AND WORKING TOGETHER FOR THE COMMON GOOD – SỐNG VÀ LÀM VIỆC CÙNG NHAU CHO NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP CHUNG”, dịp lễ năm nay Gia đình Interlink đã có chuyến thăm Mũi Né, Phan Thiết kéo dài 3 ngày 2 đêm với nhiều chương trình ý nghĩa, hấp dẫn và bổ ích.

Xuất phát lúc 5:30 sáng ngày 30/4/2017 tại trụ sở chính của Interlink ở 47 Điện Biên Phủ với một tinh thần phấn khởi và không kém phần háo hức của tất cả mọi người. Xe di chuyển thẳng về Phan Thiết và có mặt tại Khách sạn Mường Thanh lúc 12:30 cùng ngày.

Với tinh thần của những chiến binh dũng mãnh, các thành viên của gia đình Interlink đã có buổi sinh hoạt Teambuilding vô cùng thú vị và sôi nổi trên bãi biển
Interlink Team Building

Tinh-than-chien-binh

Các trò chơi Team Building trên biển

Tại đây, mọi người được cùng nhau tham gia những trò chơi gắn kết và cùng nhau trải nghiệm những bài học về tinh thần đoàn kết hết sức ý nghĩa mà Ban giám đốc Interlink muốn gửi gắm.

Chiến binh Đại bàng
Những chiến binh  mang tinh thần của Chú Đại Bàng

Không một lời hoa mĩ, cũng không phải tốn sức để mời gọi, mọi người cùng nhau cảm nhận và truyền lửa cho nhau qua những cái nắm tay.

Nam-tay-doan-ket
Tinh thần đoàn kết của Interlink

Bay cao như cánh chim đại bàng
Bay cao như cánh chim Đại Bàng

Kết thúc buổi sinh hoạt chung, Ban giám đốc của Interlink cũng thật tâm lý khi dành thời gian còn lại của chuyến du lịch để các Anh chị em CBCNV có nhiều thời gian riêng tư dành cho gia đình nhỏ của mình. Một gia đình lớn chỉ thực sự hạnh phúc khi những gia đình nhỏ trong gia đình lớn đó được chan chứa đầy tình yêu thương.

DU-lich-Interlink
Cùng nhau chụp hình lưu niệm

Cũng trong chuyến đi này, sau khi các thành viên của Interlink có những trải nghiệm tại một số danh lam thắng cảnh của địa phương, mọi người lại có cơ hội hội tụ cùng nhau trong đêm Gala Dinner,  vẫn một thông điệp: “LIVING AND WORKING TOGETHER FOR THE COMMON GOOD – SỐNG VÀ LÀM VIỆC CÙNG NHAU CHO NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP CHUNG”.

Tại đây, mọi người đã cùng nhau ôn lại một số kỉ niệm trong suốt hành trình

Cùng tìm hiểu những bài học quý báu về cuộc sống thông qua hình tượng Chim Đại Bàng:

Và lắng nghe Ban giám đốc chia sẻ thêm khi sử dụng  biểu tượng Chim Đại Bàng gắn kết và xuyên suốt chuyến hành trình này:

BGĐ-phát-biểu-Gala
Ông Nguyễn Hữu Khánh – CT.HĐQT Interlink chia sẻ về Hình ảnh Chú Đại Bàng

Chim Đại Bàng là biểu tượng cho sức mạnh, lòng can đảm, tầm nhìn xa, sự bất tử và chứa đựng nhiều bài học quý giá cho cuộc sống. Như một ngụ ý sâu sắc, Ban giám đốc Interlink mong muốn nhắn gửi tới tất cả Anh chị em của Interlink: Hãy dũng mãnh như những chú Chim Đại Bàng. Hãy là những chiến binh Interlink chiến đấu hết mình vì một mục đích tốt đẹp chung.

Cũng trong đêm Gala Dinner, mọi người có dịp cùng nhau thưởng thức nhiều phần chơi thú vị:

Đón Sinh nhật hồng cùng các thành viên có sinh nhật trong Tháng 4 và Tháng 5, Trao quà cho cuộc thi ảnh “Gia đình Interlink”, Trổ tài với Giọng ca Interlink …

Trao-giai-Hanh-phuc-gia-dinh
Trao quà cho cuộc thi ảnh “Gia đình Hạnh phúc”

Trao-giai-Teambuilding
Đội thắng cuộc trong phần chơi Team Building

Boc-tham-trung-thuong
Bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn

Đêm Gala kết thúc, mọi người cùng nhau nghỉ ngơi và chuẩn bị cho hành trình tiếp theo của chuyến đi.

Gala-Dinner-

Cùng ghi giữ khoảnh khắc sau đêm Gala

Rời khách sạn Mường Thanh lúc 11:00 ngày 2/5/2017, chia tay Phan Thiết. Đoàn xe chở các thành viên quay trở về trụ sở chính văn phòng lúc 17:00 cùng ngày, kết thúc hành trình 3 ngày 2 đêm cùng nhau.
Nếu có ai đó hỏi chúng tôi:
– Sau chuyến đi chúng tôi nhận được gì?
Tôi sẽ trả lời:
– Nhiều lắm!
– Niềm vui, sự gắn kết, tình yêu thương và Tôi được truyền lửa từ một tinh thần chiến binh – Interlink Warrior!

INTERLINK – LIVING AND WORKING TOGETHER FOR THE COMMON GOOD
SỐNG VÀ LÀM VIỆC CÙNG NHAU CHO NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP CHUNG!

 Tinh-than-Interlink

Tinh thần chiến Binh Interlink