G

0937 48 18 98

 

Vì Sao Nên Chọn Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói?

Bạn không thể tự chuyển nhà một mình. Chắc chắn!

Tốn nhiều thời gian: Dự định của mọi gia đình khi chuyển nhà là sẽ chuyển nhà vào cuối tuần khi tất cả các thành viên trong gia đình không phải đi làm hay đi học. Nhưng trong khoảng thời gian 24 tiếng của ngày cuối tuần bạn không có đủ thời gian để xếp đồ ở nhà cũ và di chuyển sang nhà mới. Dự định ban đầu của bạn là sẽ hoàn tất kế hoạch di chuyển và ổn định nơi mới trong ngày nhưng thời gian, sức lực và các vấn đề phát sinh đã phá hủy kế hoạch của bạn. Kết quả là dự định của bạn không những không thành mà còn kéo dài nỗi lo lắng bồn chồn mọi thứ chưa xong vào các ngày tiếp theo trong tuần, ảnh hưởng đến vấn đề học tập, công việc và cuộc sống riêng tư của bạn.

Không phân chia được đồ đạc: Để phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày thì đồ đạc trong gia đình bạn hẳn sẽ rất nhiều về số lượng và phân loại. Đặc biệt các đồ thủy tinh và đồ điện tử là những đồ rất dễ vỡ và dễ hỏng. Tuy nhiên, trong khi sắp xếp đồ vì thời gian không có nhiều, vì không thường xuyên làm công việc này, vì thiếu những dụng cụ thích hợp và vì quá nhiều khiến bạn chỉ muốn làm qua loa cho xong nên bạn sẽ thực hiện việc này rất thiếu chuyên nghiệp, thiếu tỉ mỉ.

Không có dụng cụ chuyên dùng: Trong nhà bạn có những đồ đạc lớn, có cấu tạo phức tạp cần phải được tháo dỡ trước khi vận chuyển. Nhưng bạn không có dụng cụ chuyên dùng, không có chuyên môn kỹ thuật sẽ có thể làm hỏng đồ đạc, hoặc đơn giản là mất rất nhiều thời gian trong khi còn bộn bề các công việc lặt vặt khác. Đôi khi vấn đề này còn gây ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn và người thân. Một số đồ đạc như điều hòa, máy giặt khi được chuyển đến nhà mới cũng cần lắp đặt lại. Nhưng bạn không phải là một thợ sửa ống nước, hay thợ điện lạnh, điện gia dụng thì cũng sẽ mất nhiều thời gian cho việc này, thậm chí còn gây hư hỏng, thiệt hại rất nhiều về tài chính. Quan trọng hơn, bạn sẽ rất bực bội về điều này.

Không có phương tiện vận chuyển phù hợp: Khi gia đình bạn chuyển nhà mà không cần đến dịch vụ chuyển nhà thì thường sử dụng các phương tiện cá nhân để di chuyển (ô tô con, xe máy), điều này sẽ rất bất tiện, cồng kềnh dễ xáy ra tai nạn không mong muốn. Thoạt nhìn thì bạn có thể nghĩ đó là tiết kiệm. Nhưng nếu tính toán một cách công bằng về tiền xăng di chuyển nhiều lần, thời gian và công sức của bạn chạy qua chạy lại, kèm hư hỏng của phương tiện trong quá trình di chuyển …. Tất cả sẽ đem đến một con số không ngờ mà khi nhìn thấy nó bạn sẽ phải thốt lên: Biết vậy đã không tự làm!

Đổ vỡ đồ đạc: Chính vì không thể phân loại hết tất cả đồ đạc và phương tiện di chuyển không thuận tiện nên đồ đạc rất dễ bị đổ vỡ ngoài mong muốn của bạn. Đối với các loại đồ đạc bình thường không sao, các loại đồ đạc có giá trị, đặc biệt là mang yếu tố kỉ niệm, kỷ vật … thì hư rồi biết phải làm sao?

Sắp xếp đồ đạc tại nhà ở mới: Dự định của bạn là: chuyển hết đồ đạc về nơi ở mới sau đó sẽ sắp xếp đồ đạc và tận hưởng sự bắt đầu mới mẻ này. Thực tế thì bạn không làm được điều này. Sau khi chuyển hết đồ đạc bạn đã vắt kiệt tinh thần và sức lực. Bạn sẽ phải chấp nhận sống với đống đồ đạc ngổn ngang để nạp lại năng lượng. Thậm chí phải chờ đến cuối tuần sau nếu công việc của bạn bận rộn. Tóm lại là sẽ chằng đâu vào đâu cả nếu bạn có ý định tự dọn nhà.

Bạn đang bận rộn với công việc, bạn không có nhiều thời gian rảnh hoặc chưa có nhièu kinh nghiệm để thực hiện công việc chuyển nhà.
BẠN HÃY YÊN TÂM,
Hiểu được bạn đang gặp khó khăn và cần gì, Interlink sẽ giúp bạn chuyển nhà một cách Nhanh chóng, An toàn và Giá rẻ nhất. Làm hài lòng khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi.

Quy Trình Thực Hiện Dịch Vụ Dọn Nhà Trọn Gói Nhanh Chóng – An Toàn – Giá Rẻ Tại Interlink:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin
– Tiếp nhận thông tin khách hàng qua điện thoại bàn, email và nhanh chóng nhất qua:

Hotline:  0937 48 18 98

Bước 2: Khảo sát và ký hợp đồng
– Nhân viên của công ty sẽ đến khảo sát trực tiếp trong thời gian ngắn nhất.
– Thống kê khối lượng đồ đạc cần vận chuyển,địa hình vận chuyển, số lượng đồ đạc cần tháo ráp để có phương án vận chuyển hợp lí, sau đó tư vấn cho bạn giải pháp dọn nhà hiệu quả nhất.
– Báo giá và ký hợp đồng với khách hàng

Bước 3: Tiến hành vận chuyển
– Đội ngũ đóng gói chuyên nghiệp, thân thiện sẽ có mặt trước đó để phân loại, tháo dỡ, đóng gói và dán mác đồ đạc hàng hóa theo quy trình chuyên nghiệp.
– Xe tải, tài xế và bốc xếp có mặt trước thời gian đã hẹn với khách hàng để ổn định đội hình, sẵn sàng chất hàng hóa để di chuyển.
– Bốc xếp đồ đạc lên xe và vận chuyển đến nơi mới an toàn và nhanh chóng nhất.
– Chuyển đồ và tiến hành lắp đặt đồ dùng ở nơi mới theo hiện trạng như ở nhà cũ hay theo ý muốn của khách hàng

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán
-Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng, khách hàng kiểm tra lại toàn bộ công việc và tài sản, nếu không có gì vướng mắc hay vi phạm hợp đồng thì sẽ tiến hành thanh toán chi phí vận chuyển.
– Tiếp thu ý kiến khách hàng để hoàn thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa.

Lý Do Tại Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Nhanh Chóng – An Toàn – Giá Rẻ Của Interlink?

✦ Quy trình đóng gói hàng hóa khoa học, chuyên nghiệp, đảm bảo hàng hóa sắp xếp gọn gàng, an toàn trên suốt quá trình vận chuyển. Chúng tôi có chính sách ưu tiên phân loại, đóng gói và vận chuyện với mỗi loại đồ đạc hay hàng hóa có tính chất khác nhau.
✦ Dàn xe tải nhiều trọng tải phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng, dễ di chuyển trong các hẻm ngõ nhỏ, chạy mọi thời điểm, tạo nên sự linh động và thuận tiện cho khách hàng.
✦ Đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, tư vấn và hỗ trợ bốc dỡ hàng hóa nhanh gọn gàng theo quy trình chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng tất cả tấm lòng mình
✦Chúng tôi có hệ thống lưu kho bãi ngắn hạn và dài hạn an toàn, tiện lợi cho trường hợp khách chưa xác định được điểm xuống hàng hóa, đồ đạc. Điểm linh hoạt này không phải đơn vị cung cấp dịch vụ dọn nhà trọn gói nào cũng có.

Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói, hãy lựa chọn dịch vụ của của Interlink:
Nhanh chóng – An toàn – Giá rẻ.