Chắc hẳn ai cũng biết, chuyển văn phòng là một công việc rất mệt mỏi, từ khâu chuyển tài liệu, máy móc, dụng cụ… từ văn phòng cũ sang văn phòng mới cần rất nhiều thời gian, chưa kể khâu vận chuyển, sắp xếp và trang trí. Chỉ nghĩ thôi cũng khiến chúng ta “phát ngán”.
Bạn không thể tự chuyển văn phòng một mình. Chắc chắn!
Tốn nhiều thời gian.
Không phân chia được đồ đạc.
Không có dụng cụ chuyên dùng.
Không có phương tiện vận chuyển phù hợp.
Không có nhân sự có chuyên môn đóng gói, di dời để thực hiện.
Đổ vỡ đồ đạc.
Sắp xếp đồ đạc tại văn phòng mới.
Tốn kém về chi phí, lãng phí về thời gian, hao mòn về sức lực.
Trước những khó khăn sẽ gặp phải khi doanh nghiệp chọn cách để nhân sự của mình tự chuyển văn phòng, trong vài năm trở lại đây, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói được rất nhiều người biết đến và sử dụng phổ biến bởi những lợi ích thiết thực của nó.
Interlink ra đời chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà trọn gói , chuyển văn phòng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Bạn đang bận rộn với công việc, bạn không có nhiều thời gian rảnh hoặc chưa có nhièu kinh nghiệm để thực hiện công việc chuyển văn phòng.
BẠN HÃY YÊN TÂM,
Hiểu được bạn đang gặp khó khăn và cần gì, Interlink sẽ giúp bạn một cách Nhanh chóng, An toàn và Giá rẻ nhất. Làm hài lòng khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi.
Tham khảo thêm: Chuyển Nhà, Chuyển Văn Phòng Vào Thời Điểm Nào Là Tốt Nhất?
Interlink cung cấp các giải pháp di dời văn phòng doanh nghiệp trên địa bàn trong nước và quốc tế, hình thức linh hoạt và nhanh chóng, bất kể văn phòng lớn và nhỏ. Đó là lý do tại sao thương hiệu của Interlink đã được Khách hàng công nhận và ủng hộ dịch vụ trong suốt hơn 15 năm qua.
Với nhiều năm trong nghề vận chuyển, Interlink tự tin đưa ra các gói dịch vụ di dời chuyển văn phòng trọn gói hấp dẫn mà quý khách hàng không thể bỏ qua:
– Chuyên gia khảo sát và tư vấn giải pháp tối ưu cho bạn lựa chọn.
– Mọi đồ đạc của quý khách khi vận chuyển sẽ được an toàn.
– Hỗ trợ vận chuyển lưu kho trong thời gian quý khách tìm địa điểm văn phòng mới.
– Không phát sinh chi phí trong quá trình vận chuyển đã được 2 bên ký kết.
– Cung cấp thùng carton miễn phí trong quá trình đóng gói và di dời.
– Hệ thống xe tải đa trọng tải đảm bảo đồ đạc của bạn được sắp xếp gọn gàng và an toàn nhất.
– Đảm bảo thời gian vận chuyển cũng như lắp đặt.
– Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của mình và có thể hướng dẫn nhân viên của bạn qua từng bước của quá trình di dời.
Khi bạn chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Interlink, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên lành nghề và được đào tạo bài bản, tâm huyết và trách nhiệm với nghề.Nếu có nhu cầu chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói, quý khách vui lòng liên hệ: