G

0937 48 18 98

 

Nhiều người hiện nay vẫn cho rằng, tự dọn nhà sẽ tiết kiệm rất nhiều và an tâm. Tuy nhiên trên thực tế, nếu cân đo đong đếm thì những vấn đề nảy sinh khi tự dọn nhà còn khiến bạn mệt mỏi và “tổn thất” hơn rất nhiều.

Nếu tự mình ôm đồm việc dọn nhà, bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề sau:

Mất nhiều thời gian: Công việc dọn dẹp, bọc lót, đóng gói, vận chuyển và sắp xếp đồ đạc rất tốn thời gian, đôi khi mất nhiều ngày, ảnh hưởng đến công việc. Trong khi đó, bạn có thể dành thời gian và công sức cho những công việc khác quan trọng hơn.

Gây phiền hà, rắc rối: Phải nhờ thêm bạn bè, người thân, hàng xóm phụ giúp khiến nhiều người cùng mất thời gian, gây phiền phức và rắc rối.

Đồ đạc dễ bị hư hỏng: Bạn hoàn toàn không có kỹ năng tháo dỡ máy lạnh, hay di chuyển các đồ vật lớn như tủ, máy lạnh, máy giặt, dễ khiến đồ đạc hư hỏng, trầy xước, thiệt hại về kinh tế.

Nguy hiểm: Nguy cơ bị thương nếu không biết cách khuân vác đúng cách có thể bị ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Tốn tâm sức: Chuyển dọn nhà mệt nhọc khiến bạn & người thân mất nhiều sức lực, mệt mỏi, thậm chí gây ra xung đột trong gia đình.

Phương tiện vận chuyển không chuyên: Vận chuyển bằng xe máy, ba gác dễ làm đồ đạc trầy xước, hư hại, đặc biệt khi mưa, dễ dàng sảy ra tai nạn, thổi phạt do vi phạm giao thông không mong muốn.

Tốn kém: Chưa chắc chi phí đã tiết kiệm được nhiều so với thuê dịch vụ dọn nhà bên ngoài do có nhiều khoản phát sinh trong quá trình thực hiện.

dich-vu-don-nha-tron-goi

Tự mình dọn nhà cũng có khả năng làm tăng nguy cơ stress & căng thẳng trong gia đình.

Đặc biệt, với những trường hợp muốn dọn nhà đi nước ngoài hoặc từ nước ngoài về Việt Nam, bạn phải đối mặt với những rủi ro còn phức tạp & khó nhằn hơn:
– Thủ tục nhập xuất hàng hoá
– Thủ tục kê khai hải quan.
– Phong tục vùng miền, rào cản ngôn ngữ.
– Phương thức vận chuyển.
– Chi phí phát sinh không kiểm soát được.
– Và còn rất nhiều khó khăn, rủi ro khác đi kèm.

Thay vì phải mất nhiều ngày đêm dọn dẹp, mồ hôi nhễ nhại đóng gói, khuân vác, sắp xếp đồ đạc khi dọn nhà, rủi ro trong quá trình thực hiện thì nay chỉ cần một cuộc điện thoại liên hệ, việc dọn nhà trọn gói của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết!

Bạn được gì từ dọn nhà trọn gói?
Tiết kiệm chi phí tối đa
Tiết kiệm thời gian
Tiết kiệm thời gian
An tâm

dịch vụ dọn nhà

Hãy đơn giản hoá những khó khăn khi dọn nhà bằng cách thuê dịch vụ dọn nhà trọn gói.

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Dọn Nhà Trọn Gói Nhanh Chóng – An Toàn – Giá Rẻ Của Interlink?

✦ Quy trình đóng gói hàng hóa khoa học, chuyên nghiệp, đảm bảo hàng hóa sắp xếp gọn gàng, an toàn trên suốt quá trình vận chuyển. Interlink có chính sách ưu tiên phân loại, đóng gói và vận chuyện với mỗi loại đồ đạc hay hàng hóa có tính chất khác nhau. Tham khảo thêm: Vi sao chon dich vu dong goi hang hoa cua Interlink

✦ Dàn xe tải nhiều trọng tải phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng, dễ di chuyển trong các hẻm ngõ nhỏ, chạy mọi thời điểm, tạo nên sự linh động và thuận tiện cho khách hàng. Tham khảo thêm: Dịch Vụ Vận Chuyển Nội Thất An Toàn, Giá Rẻ

✦ Đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, tư vấn và hỗ trợ bốc dỡ hàng hóa nhanh gọn gàng theo quy trình chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng tất cả tấm lòng mình.

✦Interlink có hệ thống lưu kho bãi ngắn hạn và dài hạn an toàn, tiện lợi cho trường hợp khách chưa xác định được điểm xuống hàng hóa, đồ đạc. Điểm linh hoạt này không phải đơn vị cung cấp dịch vụ dọn nhà trọn gói nào cũng có.
✦Interlink cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế, am hiểu các thủ tục hải quan, nhập khẩu hàng hoá nên việc dọn nhà quốc tế đã trở thành thế mạnh. Tham khảo thêm: Dịch vụ lưu kho

✦ Nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, Interlink luôn có đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao để thiết kế những phương án và lộ trình dọn nhà tiết kiệm và tối ưu lợi ích cho khách hàng.

dọn nhà

Interlink có đội ngũ nhân viên đóng gói  chuyên nghiệp & công cụ chuyên dụng cho việc dọn nhà hiệu quả.

 

Quy Trình Thực Hiện Dịch Vụ Dọn Nhà Trọn Gói Nhanh Chóng – An Toàn – Giá Rẻ Tại Interlink:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin
– Tiếp nhận thông tin khách hàng qua điện thoại bàn, email và nhanh chóng nhất qua:

Hotline-interlink-300x82

Bước 2: Khảo sát và ký hợp đồng
– Nhân viên của công ty sẽ đến khảo sát trực tiếp trong thời gian ngắn nhất.
– Thống kê khối lượng đồ đạc cần vận chuyển,địa hình vận chuyển, số lượng đồ đạc cần tháo ráp để có phương án vận chuyển hợp lí, sau đó tư vấn cho bạn giải pháp dọn nhà hiệu quả nhất.
– Báo giá và ký hợp đồng với khách hàng

Bước 3: Tiến hành vận chuyển
– Đội ngũ đóng gói chuyên nghiệp, thân thiện sẽ có mặt trước đó để phân loại, tháo dỡ, đóng gói và dán mác đồ đạc hàng hóa theo quy trình chuyên nghiệp.
– Xe tải, tài xế và bốc xếp có mặt trước thời gian đã hẹn với khách hàng để ổn định đội hình, sẵn sàng chất hàng hóa để di chuyển.
– Bốc xếp đồ đạc lên xe và vận chuyển đến nơi mới an toàn và nhanh chóng nhất.
– Chuyển đồ và tiến hành lắp đặt đồ dùng ở nơi mới theo hiện trạng như ở nhà cũ hay theo ý muốn của khách hàng

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán
-Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng, khách hàng kiểm tra lại toàn bộ công việc và tài sản, nếu không có gì vướng mắc hay vi phạm hợp đồng thì sẽ tiến hành thanh toán chi phí vận chuyển.
– Tiếp thu ý kiến khách hàng để hoàn thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa.

Lựa chọn dịch vụ dọn nhà trọn gói, Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hãy lựa chọn dịch vụ của của Interlink:

Nhanh chóng – An toàn – Giá rẻ.