G

0937 48 18 98

 

Nội thất là một trong những mặt hàng thường xuyên được vận chuyển nhưng lại cũng được ưu tiếp xếp vào hàng đặc biệt, cồng kềnh, khó vận chuyển, dễ hư hỏng, trầy xước, gãy hay bể vỡ … Có nhiều trường hợp hàng đến nơi mặc dù không bị hư hại gì nhưng lại bị mưa ướt, ẩm mốc, mối mọt do bảo quản không tốt ….

Thực tế đã có rất nhiều khách hàng phó mặc tài sản của mình cho các công ty chuyên vận chuyển nhưng lại gặp phải những sự cố nêu trên dẫn đến tình trạng khách hàng hoàn toàn không an tâm và hoang mang khi lựa chọn dịch vụ.

Nắm bắt được vấn đề, nhằm khắc phục được những sự cố này, Interlink trong suốt hơn 15 năm qua luôn đề cao sứ mệnh cần phải cung cấp một dịch vụ vận chuyển hàng nội thất có chất lượng tốt nhất, đem đến cho khách hàng sự an tâm, hài lòng khi sử dung dịch vụ.

Vì sao lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội thất của Interlink?

  • Có kinh nghiệm lâu năm trong quá trình di dời, vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là mặt hàng nội thất.

lắp đặt nội thât

Interlink có trên 15 năm kinh nghiệm về lĩnh vực vận chuyển và di dời.

  • Kỹ thuật đóng gói chuyên nghiệp, khoa học trước khi vận chuyển. Đồ nội thất, trang trí có nhiều chất liệu khác nhau như: kính, gỗ, nhựa, da, vải … Để bảo vệ các mặt hàng không bị ảnh hưởng khi di chuyển, chúng tôi đưa ra công nghệ đóng gói hàng hóa thông minh, phù hợp với từng chất liệu và đặc thù của món đồ (đóng gói gồm nhiều lớp: màng co, mút xốp, thùng carton … sau cùng là kiện gỗ bên ngoài, đóng kiện gỗ nếu mặt hàng có kính và dễ bể). Tham khảo thêm Đóng gói hàng hóa an toàn

đóng gói hàng

Hàng hóa luôn được đóng gói một cách cẩn thận trước khi di chuyển.

  • Đội ngũ bốc xếp có tâm huyết và trách nhiệm, nhẹ nhàng và tỉ mỉ với những món đồ như chính gia tài của mình.

site_INTERLINK_HOME

Coi trọng hàng hóa của Khách hàng như chính tài sản của mình.

images1321409_kho_hang_duong_bien

Kho lưu trữ hiện đại, thuận tiện cho quá trình đóng gói và lưu trữ hàng hóa trước khi vận chuyển.

  • Hệ thống xe tải đa trọng tải, có bàn nâng hạ, xe kéo container hiện đại giúp quá trình vận chuyển linh hoạt, hiệu quả.

xe cho hang

Trang bị đội ngũ xe tải đa trọng tải và các đầu xe kéo container linh hoạt

  • Interlink luôn sẵn sàng cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội thất tận nơi hoàn chỉnh trong tất cả các khâu từ: Nhận hàng tận nơi- Bốc xếp, dỡ hàng – Giao hàng tận nơi – Lắp ráp tại nhà.

Quy trình Vận Chuyển Đồ Nội Thất,Trang Trí của Interlink

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của Khách hàng
Khác với các đơn vị vận chuyển trên thị trường, sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng về nhu cầu sử dụng dịch vụ, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn các thông tin cần thiết để khách hàng có lựa chọn phương án cho mình.

Và dù ở giai đoạn này khách hàng có sử dụng dịch vụ của Interlink hay không cũng không quan trọng. Chúng tôi đề cao lợi ích mà khách hàng nhận được và đem đến sự tận tâm trong chất lượng phục vụ.

Bước 2: Đánh giá khối lượng hàng hóa cần vận chuyển
Để đem đến giải pháp thực hiện tốt nhất, sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, đội ngũ chuyên viên của tôi sẽ đến thực địa và khảo sát trong vòng 24h (tùy thuộc vào quỹ thời gian của gia chủ).

Qua quá trình khảo sát thông tin chúng tôi sẽ đánh giá khối lượng hàng cần vận chuyển,tiến hành đo đạc về kích thước cũng như trọng lượng hàng,cự li vận chuyển, cách thức đóng gói và lưu trữ để đưa ra giải pháp vận chuyển hợp lí nhất.

Trách nhiệm của Interlink là phản hồi đúng hiện trạng và tư vấn đưa ra các giải pháp để khách hàng có sự lựa chọn, quyết định cho lô hàng của mình với tiêu chí: Hiệu quả – An toàn – Tiết kiệm. Nếu khách hàng đồng ý 2 bên sẽ kí kết hợp đồng vận chuyển. Tham khảo thêm Dịch vụ Dọn nhà trọn gói

Bước 3: Kiểm tra và đóng gói và phân loại hàng hóa
Tất cả hàng sau khi công ty chúng tôi nhận đều được kiểm tra lại sau đó đóng gói cẩn thận bằng những bao bì phù hợp (thùng catton,bao bì…). Hàng dễ vỡ như các loại đèn trang trí sẽ được phân loại bọc gói bằng giấy mềm,cho vào trong thùng catton và trên các thùng đều có kí hiệu hàng quan trọng. Những đồ nội thất gỗ như salon, tủ gỗ…sẽ được bọc lót tránh bị trầy xước.

Bước 4: Vận chuyển hàng
Sau khi đã được đóng gói,các mặt hàng cùng loại sẽ được sắp xếp vào các khoang xe khác nhau để tiện cho quá trình bốc xếp, dỡ hàng và tránh bị nhầm lẫn.

Tùy thuộc số lượng hàng hóa hoặc nhu cầu vận chuyển hay lưu kho của khách hàng, Interlink sẽ làm thủ tục xuất kho, thời gian lưu kho không quá 24h. Các mặt hàng sẽ được chuyên chở bằng các loại xe có kích thước, tải trọng phù hợp, đảm bảo hàng hóa không lộn xộn, chồng chéo tránh tình trạng va đập trong quá trình vận chuyển.

Bước 5: Tháo dỡ và lắp đặt
Khi hàng hóa đến nơi, nhân viên của Interlink ban đầu được phân công xếp hàng lên đã sẵn sàng có mặt và trực tiếp thực hiện dỡ hàng xuống. Sự am hiểu tính chất hàng hóa của khách hàng sẽ đem lại hiệu quả hơn trong quá trình thực hiện. Nhân sự trực tiếp tháo dỡ nội thất cũng sẽ là người trực tiếp lắp đặt và sắp xếp lại đúng nguyên hiện trạng hoặc theo ý muốn của khách hàng.

Giải pháp cùng một đối tượng thực hiện cả lưu trình sẽ đem đến hiệu quả nhất định và giảm thiểu tối đa rủi ro có thể sảy ra cho khách hàng. Mọi quá trình thực hiện luôn có sự giám sát và hướng dẫn chặt chẽ của những chuyên gia có chuyên môn cao trong lĩnh vực vận chuyển, di dời, nội thất.

Bước 6: Trách nhiệm của công ty
Trách nhiệm của Interlink không dừng lại ở việc hoàn tất các công đoạn. Chúng tôi vẫn sẽ cử các chuyên gia của mình hỗ trợ khách hàng kiểm tra hết hiện trạng các vật dụng nội thất sau khi được lắp đặt và tư vấn thêm cho khách về các giải pháp và tiện ích khi sử dụng.

Interlink cũng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và có nhiệm vụ bồi thường cho khách hàng nếu trong quá trình vận chuyển hàng hóa bị hư hỏng, thất thoát. Chúng tôi luôn tự tin về chính sách hậu mãi của mình khi được đông đảo khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ Vận chuyển hàng Nội Thất An Toàn, Giá Rẻ đều đánh giá rất cao.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển đồ nội thất, trang trid hoặc di dời nhà cửa, vui lòng liên hệ:

the palce you trust