G

0937 48 18 98

 

INTERLINK ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH

NGHĨA TÌNH DÂN VẬN NĂM 2024 TẠI AN GIANG

 

 

Trong khuôn khổ chương trình Nghĩa tình Dân vận năm 2024, diễn ra tại Thị xã Tịnh Biên, huyện Châu Phú và Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang từ ngày 16-18/8/2024, Công ty Cổ Phần Interlink đã tích cực tham gia và hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó học tập. Đây là sự kiện đầy ý nghĩa nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm xã hội của Interlink đối với cộng đồng.

 

Mang trong mình sứ mệnh: “Góp phần tạo lợi ích cho xã hội và chia sẻ với cộng đồng thông qua làm từ thiện”, Interlink luôn chú trọng các hoạt động thiện nguyện trong suốt thời gian hoạt động.

Trong chương trình này, Interlink đã trao tặng 10 chiếc xe đạp và nhiều suất học bổng cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực, xã Mỹ Hòa Hưng, Thành phố Long Xuyên. Hy vọng với những phần quà nhỏ này không chỉ hỗ trợ các em trong việc di chuyển đến trường, mà còn khích lệ tinh thần học tập, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Kết nối yêu thương – Lan tỏa giá trị

Chương trình Nghĩa tình Dân vận năm 2024 tại An Giang đã thành công rực rỡ với sự tham gia của nhiều đoàn thể, bao gồm Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM, Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang, Hội đồng hương An Giang tại TP.HCM, và nhiều doanh nghiệp như Interlink. Mỗi món quà được trao đi là một thông điệp của tình yêu thương và sự sẻ chia, lan tỏa giá trị nhân văn đến mọi người.

Kết thúc chương trình, niềm vui và hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt của các em học sinh nhận được hỗ trợ, đánh dấu một bước đi quan trọng trong việc chung tay vì một tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ.

 

 

————————————- Cảm ơn bạn vì đã theo dõi Interlink ———————————————–

 

ĐỌC THÊM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *